JHL Group ứng dụng AI trong giáo dục – đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ

Người đăng: admin
Sáng ngày 16/6, Tập đoàn JHL đã kết hợp cùng Trường Đại học Sao Đỏ – Hải Dương tổ chức buổi đào tạo nhằm trang bị cho giáo viên những kỹ năng cần thiết về phương pháp giảng dạy mới, hỗ trợ thúc đẩy sự đổi mới trong giáo dục và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho giáo viên.
Buổi lễ có sự tham dự của phía đại diện trường Đại học Sao đỏ, Đại diện Tập đoàn – Cố vấn cấp cao Tiến sỹ Lê Thống Nhất, Tiến sỹ Lê Công Thành (chuyên gia về công nghệ AI) cùng toàn thể các thầy cô giáo của trường Đại học Sao Đỏ.
Khai mạc buổi lễ, sau khi lãnh đạo trường phát biểu khai mạc, Bà Trần Phương Anh – Trợ lý Giám đốc đã đại diện phía Tập đoàn JHL phát biểu mục đích triển khai chương trình đào tạo AI – mở rộng mô hình “Bình dân học AI” mà phía JHL đang triển khai nhân rộng.
Bên cạnh đó, bà cũng chia sẻ những chiến lược sử dụng AI mà Tập đoàn đang áp dụng triển khai trong Mô hình học viện Hướng nghiệp JHL. Đặc biệt là hoạt động ứng dụng AI vào đào tạo và phát triển kỹ năng mềm, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ cho học viên tại trung tâm.
Đại diện Tập đoàn JHL – Cố vấn cấp cao Tiến sỹ Lê Thống Nhất phát biểu về tầm quan trọng của AI trong bối cảnh toàn cầu hoá đang phát triển. Ông nhấn mạnh rằng nếu không theo kịp xu hướng thời đại, bất cứ ai cũng có thể bỏ lại phía sau. Hãy coi AI như người bạn đồng hành trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Cũng tại buổi lễ, Tiến sỹ Lê Công Thành đã giới thiệu chương trình đào tạo AI dành cho giáo viên, bao gồm các phương pháp ứng dụng AI trong đào tạo và giảng dạy và chia sẻ mô hình ứng dụng AI First vào thực tiễn. Anh cũng giải đáp những thắc mắc liên quan đến ứng dụng AI trong giảng dạy mà nhiều giáo viên cũng đang quan tâm và thắc mắc.

Các tin tức liên quan

Copyright © 2020 by JHL Group All right reserved

Công ty Cổ phần Tập đoàn Cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam

41 Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Đình Thám.

JHL Germany – Du học Đức

Block 11 UDIC Westlake, Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0886 963 989

Trung tâm giáo dục định hướng

Nhà C3 – DDN1 Lô NO.02, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội
Điện thoại: (024) 3757 8814